สาเหตุการคืนสินค้า | สภาพของสินค้าที่ต้องการคืน | หมายเหตุ | ||
สภาพใหม่พร้อมขาย | สินค้ายังไม่ถูกเปิด / แกะ | สินค้าครบ | ป้ายและตราสินค้า | |
สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก ใกล้หมดอายุ | ไม่จำเป็น | ไม่จำเป็น | ✔️ | ✔️ |
สินค้าไม่ตรงตาม web content | ✔️ | ไม่จำเป็น | ✔️ | ✔️ |
ได้รับสินค้าผิด | ✔️ | ✔️ | ✔️ | ✔️ |
เปลี่ยนใจ | ✔️ | ✔️ | ✔️ | ✔️ |
การเปลี่ยนหรือการคืนสินค้าทางไปรษณีย์ เมื่อลูกค้าได้ส่งหลักฐานการสั่งซื้อ / ใบกำกับภาษี (ในกรณีลูกค้าได้รับใบกำกับ ภาษี) พร้อมสินค้าในสภาพสมบูรณ์จัดส่งคืนทางบริษัทฯ แล้ว (การส่งสินค้าคืนทางไปรษณีย์อาจใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ) สินค้าจะได้รับการตรวจสอบสภาพจากเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ จะติดต่อกลับไปยังลูกค้าภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่บริษัทฯ ได้รับคืนสินค้า เพื่อยืนยันสถานภาพการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า โดยการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าให้กับลูกค้าจะแล้วเสร็จภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ แจ้งให้กับลูกค้าทราบ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนหากลูกค้าทำการจัดส่งสินค้าผ่านขนส่งอื่นที่มิได้ส่งคืนผ่านไปรษณีย์ลงทะเบียนในประเทศ ซึ่งไม่ต้องชำระค่าบริการขณะฝากส่งตามเงื่อนไขการส่งคืนสินค้า
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คืนเงินสดให้กับลูกค้า บริษัทฯ จะทำการโอนผ่านบัญชี (Cash Transfer) หรือคืนผ่านบัตรเครดิต (Credit Card) ขึ้นอยู่กับวิธีการที่ชำระมา